Welcome to my blog

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

TÔI VÀ HẮN

Cóp từ blog cũ sang !



Ngày .....tháng .......năm 


Một hôm trời mưa , hắn nhắn tôi lên mạng và kể cho tôi nghe về cuộc đời hắn . Cứ theo như lời hắn kể thì quả thật cuộc đời hắn là những nốt thăng trầm ...hay như lời hắn nói là : " lúc lên voi , lúc xuống chó" , hắn bảo để có được như ngày hôm nay hắn đã phải trải qua rất nhiều khổ ải cũng như tủi nhục của cuộc đời và hắn chép cho tôi xem bài thơ : Một Thời của hắn :
 


Một thời ngang dọc đó đây 
Một thời xuôi ngược chân mây cuối trời 
Một thời vùng vẫy biển khơi 
Một thời chìm nghỉm ở nơi ao tù 
Một thời võ luyện văn tu 
Một thời bệ rạc ruồi bu quanh mình 
Một thời cũng gọi văn minh 
Một thời gỗ mục đóng đinh ko vào 
Một thời mơ ước đỉnh cao 
Một thời trượt dốc ngã nhào xuống chân 
Một thời ruột thịt quây quần 
Một thời bạn vắng bè gần xung quanh .....


Chẳng biết bên ấy bây giờ là mấy giờ ....liệu hắn đã đi ngủ chưa ? trước kia hắn thường bảo tôi là hắn rất thích khi nhìn thấy nick chát của tôi sáng đèn vì theo hắn nếu cái nick ấy sáng đèn là người ấy vẫn khỏe mạnh , người ấy vẫn bình an và người ấy đang vui cười ....Tôi phì cười vì cái mớ triết lý vớ vẩn ấy ....nhưng bây h và ít nhất là lúc này tôi rất mong nick của hắn sáng đèn .........


Ngày ....tháng ...năm 
Có lần hắn bảo tôi : Anh rất nhớ em ! 

Tôi cười , chẳng biết phía bên kia màn hình hắn có biết là tôi đang cười hắn ko ? Tôi bảo hắn : Em có biết là mình đang ngoại tình ko ? 
Hắn nói hắn biết , nhưng ngoại tình cũng có dăm bảy đường ngoại tình , có người thì ngoại tình vì ham muốn về thể xác , về dục vọng , còn có người ngoại tình về vật chất tầm thường , có người ngoại tình để thăng tiến ,để kiếm một cái ghế cho bản thân ...còn anh và em là ngoại tình trong tâm tưởng ! Một kiểu ngoại tình chả ảnh hưởng đến ai nhưng nó lại làm cho con người ta có một khoảng để nhớ , một khoảng để thương , một khoảng để mong đợi .....rồi hắn viết :



Em là mong nhớ của ta
Tiếc thương vô hạn em là nỗi đau 
Trời còn cho nói một câu 
Cũng xin nói lại lời đầu yêu em ! 


Để đáp lại tôi chép nguyên câu thơ của ai đó tặng hắn :
Nhớ chi sông núi xa xôi
Hãy thương ngay lấy người ngồi bên ta


Bây h tôi ngồi đây nhớ hắn , ko biết ở phương trời xa xôi ấy liệu hắn có còn nhớ tới tôi ko ? tôi mong sao sang bên ấy hắn làm ăn được thuận buồm xuôi gió và được bình an khi trở về ....................
Giờ này chắc hắn đã đi ngủ rồi .....khi đi ngủ thì đừng có vặn to lò sưởi lên nhé ....nếu muốn mũi ko khô thì hãy mua cái máy phun hơi đặt ở trong phòng ngủ nó sẽ làm cho giấc ngủ của mình sâu hơn và ngủ ngon hơn , nếu chưa mua được máy phun hơi thì chỉ cần đặt một cái chậu nước hay một cái cốc nước thôi cũng là ổn rồi...........và ở nơi quê nhà tôi chúc hắn của tôi ngủ ngon ! hãy ngủ ngon Ngốc nhé và hãy mơ về phía chân trời xa .......nơi ấy có người đang nhớ Ngốc !!

                                                               "Khoảng trời riêng của tôi"




2 nhận xét

27 tháng 12, 2012 Reply

Em tem cái rồi lúc khác sang nhà chị chơi, vừa đi tòa án về nên hơi mệt ko "quậy" nhà chị. Tối an lành nha chị.

27 tháng 12, 2012 Reply

Mấy bài này chị cóp từ blog cũ sang em ạ , chúc em tối ngủ ngoan nhé !

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn kèm vào lời bình luận ,tiếp theo bạn click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo bạn chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo bạn đăng là xong =>Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh chèn vào comment ['JPG', 'GIF', 'PNG', 'BMP']

Coppy link [ URL]của biểu tượng vui chèn vào comment bạn nhé !!

(c)

Up

To Top