Welcome to my blog

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

TÔI VÀ HẮN

Cóp từ blog cũ sang



Ngày ...tháng ....năm 


Hắn để lại cho tôi vẻn vẹn có mấy chữ : Anh đi Pháp
Tưởng hắn nói đùa ai dè hắn đi thật ! Mấy ngày sau đó tôi ko nhận được một dòng nào hắn gửi nữa . Mới mấy hôm trước hắn nói với tôi hắn vừa ký được một hợp đồng rất quan trọng là mua phôi thép cho nhà máy .......Tôi ít khi để tâm đến việc hắn làm nên ko quan tâm tới lời hắn nói ........Bây h tôi mới thấy ân hận cho việc vô tâm của mình ! Giờ đây mỗi lần mở nick chát tôi lại ko thấy những dòng chữ quen thuộc hắn gửi : MỘT NGÀY TỐT LÀNH NHÉ EM !



Ở bên ấy bây h thời tiết đang rất lạnh , có những nơi tuyết dày đặc tới 20cm , liệu hắn có biết đường mà đi giày lông vào ko nhỉ ? ra đường mà ko có gang tay chắc là phát cước tay lên mất thôi ............


Ngày ....tháng ...năm 


Trước kia mỗi lần hắn nhắn tin cho tôi bao h hắn cũng gửi kèm theo một vài câu thơ , ko biết thơ hắn tự làm hay thơ của người khác nhưng tôi phải công nhận hắn thuộc rất nhiều bài thơ tình , và bài nào cũng đều hay cả , tôi ngất ngây trong những bài thơ tình của hắn ! Đã có lần tôi ước : giá mình biết làm thơ nhỉ ? biết làm thơ để còn đấu khẩu với hắn , biết làm thơ để tặng hắn một bài với tất cả tấm lòng thành của mình , nhưng thật tiếc tôi lại ko biết làm thơ , à mà ko , đã có lầm tôi vào trang HỌC CÁCH LÀM THƠ để học nhưng đầu tôi học ko vào , cái gì mà : BẰNG BẰNG CHẮC CHẮC BẰNG BẰNG ! Tôi ko hiểu gì cả và tôi ko học nữa !


KO biết h này hắn đang làm gì ? đã ăn sáng chưa ? ở bên ấy sáng sớm dậy chỉ cần một tách cafe với một miếng bánh ngọt là có thể ra đường được rồi . Ra đường ở bên ấy các bến tàu điện bao h cũng có quán ăn nhanh nên ko phải lo lắng nhiều làm gì , khi ra đường nhớ quấn cái khăn len vào cổ đấy  biết chưa đồ ngốc ạ ! 


Ngày ...tháng ...năm 


Có lần tôi về quê hai ngày ko báo trước khi trở về nhà thấy mấy dòng hắn  gửi đại loại hắn rất mong sự hiện diện của tôi dù chỉ là ở trên mạng và hắn chép nguyên một phần bài hát :  "sao em nỡ đành quên" cho tôi nghe . Tôi buồn cười vì hắn có tài biến hóa trong cách nói chuyện .....lúc thì hắn nói chuyện bằng thơ , lúc thì hắn nói chuyện bằng cao dao , lúc thì hắn nói chuyện bằng những câu hát như " Người ơi người ở đừng về" hoặc " sao em nỡ vội lấy chồng"...........


KO biết sang bên ấy hắn ăn uống thế nào ? liệu đồ ăn ở bên ấy có hợp khẩu vị với hắn ko ?


Ngày ..tháng ...năm 


Một lần hắn nói với tôi : ANH THÍCH EM .....trời ạ , tôi bảo hắn : Em ko biết là chị đang sở hữu một chồng hai con à ? có tem bảo hành đoàng hoàng đấy ! Hắn bảo hắn ko cần biết..... thế mới tức chứ ....Đúng là đồ ngốc ! mà lạ thật , rõ ràng hắn kém tôi tới 7 tuổi , hắn biết chính xác là như thế vậy mà hắn vẫn cứ xưng anh với tôi ....nói mãi rồi mà hắn vẫn ko thèm chuyển ! 


Bây h hắn đang ở bên ấy , bên ấy hôm nào tuyết rơi thì còn ấm chứ tuyết tan thì lạnh thấu xương luôn ....rồi những hôm tuyết đóng băng thì đường trơn như đổ mỡ ........ko biết hắn có biết đường mà đi đôi giầy để kếp vào ko ? đi đôi giầy ấy mới ko lo bị ngã . Ngày trước do chạy tàu nên tôi cũng đã bị ngã mấy lần sưng hết cả đầu gối lên rồi , mà tàu ở bên ấy chạy đúng h lắm đấy đừng có mà ra trễ đấy biết chưa ? vì nó chẳng biết chờ đợi ai bao h ! 


Ngày ...tháng ...năm 







2 nhận xét

27 tháng 12, 2012 Reply

chúc em và gia đình đón mọt năm mới vui vẻ và hạnh phúc ,an khang thịnh vượng !

27 tháng 12, 2012 Reply

Em cám ơn anh nhiều , chúc anh đêm an lành anh nhé !

Đăng nhận xét

Bạn chuột phải vào ảnh hoặc bất cứ biểu tượng vui nào mà bạn muốn chèn kèm vào lời bình luận ,tiếp theo bạn click chuột trái vào dòng [ Sao chép URL hình ảnh ] tiếp theo bạn chuột phải vào khung bình luận và click chuột trái vào dòng có chữ [ Dán ] tiếp theo bạn đăng là xong =>Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh chèn vào comment ['JPG', 'GIF', 'PNG', 'BMP']

Coppy link [ URL]của biểu tượng vui chèn vào comment bạn nhé !!

(c)

Up

To Top